วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

อัพเดตเทรนด์ เสื้อไหล่เว้า

จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น ชุด เสื้อผ้าเกาหลี เสื้อผ้าฮ่องกง เสื้อผ้าไต้หวัน ชุดเดรสแฟชั่น ชุดแซก ชุดทำงาน เสื้อคลุมแฟชั่น ชุดออกงานหรู ชุดเดรสน่ารัก เสื้อคู่แฟชั่น เสื้อคู่รักเกาหลี เครื่องประดับแฟชั่น เข็มขัดแฟชั่น กางเกง จั๊มสูท ผ้าพันคอ เสื้อกันหนาว กระโปรง กระเป๋าแฟชั่น สินค้าคุณภาพเกรด A ราคายุติธรรม
ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นร้านนี้ หมวยทำคนเดียวค่ะ ไม่มีหุ้นส่วน สั่งเข้าเอง ส่งสินค้าเอง 
อัพเดทสินค้าเอง หากมีข้อผิดพลาด บางทีเบลอๆ รบกวนแจ้งค่ะ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ^_____^


                เสื้อ เว้าไหล่ สุดฮอตที่สาวๆ วัยรุ่นยุคนี้เค้าอินเทรนด์กันแบบสุดๆ แฟชั่นเสื้อเว้าไหล่ที่จะมาอัพเดทเทรนด์ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เป็นการรวมรวบแฟชั่นที่กำลังมาแรงแซงแฟชั่นอื่น แต่ก่อนที่เราจะไปชมเสื้อผ้าสวยๆ เราไปดูข้อดีของเสื้อเว้าไหล่กันก่อนค่ะ
- สาวไหล่ใหญ่ ที่กลัวการใส่สายเดี่ยวจะหมดกังวล เพราะคุณสามารถเลือกเสื้อเว้าไหล่ที่ออกแบบสายเดี่ยวได้เต็มที่ ส่วนเว้าที่ไหล่ จะเป็นตัวช่วยอำพรางไหล่ล่ำๆ ได้อย่างดีทีเดียว
- รอยแผลเป็นหรือรอยสิวที่หลัง จากที่เคยใส่แต่เสื้อเชิ้ตปิดมิดชิดเพราะอายรอยด้านหลัง ลองเลือกเสื้อเว้าไหล่ที่ปิดแผ่นหลัง เพราะถ้าคุณไม่มั่นใจการใส่เสื้อโชว์หัวไหล่แบบนี้ก็ดูเซ็กซี่เบาๆ แล้วคะ
- สาวเอวใหญ่หรือเอวตรง ควรหาจุดน่าสนใจช่วงบนด้วยการใส่เสื้อเว้าไหล่ใส่ทับในกับกางเกงเอวที่มี ความสูงปานกลาง อย่าเลือกกางเกงเอวสูงเกินไปนะคะ เพราะจะยิ่งเน้นให้เอวของคุณดูใหญ่ขึ้น เมื่อเลือกได้แล้วใส่ทับในจะหาเข็มขัดน่ารักมาคาดสักเส้นก็ดูดีแล้วค่ะ


  




เครดิต  www.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น