วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับสวยด้วยเดรสสั้น

จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น ชุด เสื้อผ้าเกาหลี เสื้อผ้าฮ่องกง เสื้อผ้าไต้หวัน ชุดเดรสแฟชั่น ชุดแซก ชุดทำงาน เสื้อคลุมแฟชั่น ชุดออกงานหรู ชุดเดรสน่ารัก เสื้อคู่แฟชั่น เสื้อคู่รักเกาหลี เครื่องประดับแฟชั่น เข็มขัดแฟชั่น กางเกง จั๊มสูท ผ้าพันคอ เสื้อกันหนาว กระโปรง กระเป๋าแฟชั่น สินค้าคุณภาพเกรด A ราคายุติธรรม
ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นร้านนี้ หมวยทำคนเดียวค่ะ ไม่มีหุ้นส่วน สั่งเข้าเอง ส่งสินค้าเอง 
อัพเดทสินค้าเอง หากมีข้อผิดพลาด บางทีเบลอๆ รบกวนแจ้งค่ะ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ^_____^

          

           สาวที่มีปัญหารูปร่างช่วงบนลำตัวเหมาะที่จะใส่เดรสสั้น เพื่อเบี่ยงเบนจุดนำสายตาให้ลงไปที่เรียวขาแทน เดรสที่สั้นมากๆ ไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวที่มีต้นขาอวบใหญ่ สาวที่มีหุ่นช่วงบนยาวกว่าช่วงล่าง อาจใช้เข็มขัดมาคาดเพื่อช่วยอำพรางให้รูปร่างสมดุลขึ้น เพื่อความปลอดภัยควรสวมกางเกงชั้นในสั้นๆ แบบเต็มตัว หรือฮอตแพน เนื่องจากจุดเด่นจะอยู่ที่เรียวขา ดังนั้น จึงควรดูแลขาให้เรียบเนียนสะอาดสะอ้านน่ามอง อย่าให้ผิวแห้งกร้านแตกลาย และไม่ควรปล่อยให้มีพวกเซลลูไลท์มาอวดสายตา อุตสาห์สั้นทั้งทีก็ควรสั้นอย่างมีคุณภาพด้วย

 
 
 
 
 
 

          คุณสาวๆ ที่มีช่วงขาสั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใส่รองเท้ามีส้นหรือรองเท้าส้นสูง เพื่อให้ช่วงขาดูเรียวยาวขึ้น ไม่แนะนำให้สวมรองเท้าส้นเตารีดที่ดูหนาตัน ขอร้องเลยว่าอย่าใส่รองเท้าแตะกับเดรสสั้นแบบนี้เด็ดขาดเพราะจะเป็นการตอก ย้ำและทำลายลุคของคุณอย่างเห็นได้ชัด ไม่ควรเพิ่มความพิสดารกับเรียวขา เช่น ใสถุงน่องตาข่าย หรือมีลวดลายพร้อยเด็ดขาด

เครคิด  www.kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น