วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เทคนิคการปัดแก้มให้เข้ากับโครงหน้า


จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น ชุด เสื้อผ้าเกาหลี เสื้อผ้าฮ่องกง เสื้อผ้าไต้หวัน ชุดเดรสแฟชั่น ชุดแซก ชุดทำงาน เสื้อคลุมแฟชั่น ชุดออกงานหรู ชุดเดรสน่ารัก เสื้อคู่แฟชั่น เสื้อคู่รักเกาหลี เครื่องประดับแฟชั่น เข็มขัดแฟชั่น กางเกง จั๊มสูท ผ้าพันคอ เสื้อกันหนาว กระโปรง กระเป๋าแฟชั่น สินค้าคุณภาพเกรด A ราคายุติธรรม
ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นร้านนี้ หมวยทำคนเดียวค่ะ ไม่มีหุ้นส่วน สั่งเข้าเอง ส่งสินค้าเอง 
อัพเดทสินค้าเอง หากมีข้อผิดพลาด บางทีเบลอๆ รบกวนแจ้งค่ะ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ^_____^




เผยสีสันบนพวงแก้ม..ด้วยเทคนิคปัดแก้มให้เข้ากับโครงหน้าของคุณ

           พวงแก้มสดสวยเปล่งปลั่งก็เป็นจุดสำคัญที่สาว ๆ ควรใส่ใจ แม้เวลาที่คุณไม่ได้แต่งหน้าแบบจัดเต็ม บลัชออนคือตัวช่วยที่ทำให้ใบหน้าดูสดใสและได้สัดส่วนยิ่งขึ้น

     Tips : การปัดแก้มสำหรับรูปหน้าแบบต่าง ๆ

      หน้ายาวและหน้ารูปไข่ ปัดบลัชออนเป็นแนวขวางที่กึ่งกลางแก้ม ปัดให้ห่างจากจมูกเล็กน้อย อย่าปัดให้แก้มแดงเลยแนวปลายจมูกลงมา สำหรับคนหน้ายาวให้ไล้ขึ้นไปทางขมับอีกหน่อย

      หน้ากลม ปัดแก้มเฉียงขึ้นไปตรงโหนกแก้ม โดยจุดที่ปัดให้เริ่มจากเส้นแนวยาวที่ลากผ่านกึ่งกลางของลูกตาดำ
      หน้าเหลี่ยม ปัดที่กึ่งกลางแก้มวนเป็นวงกลมเพื่อช่วยลบเหลี่ยมมุมของใบหน้า และไล่ไปที่แนวขมับด้วย อาจไล้ที่กรอบหน้าด้านล่างให้ดูแคบลงได้ด้วย

      หน้ารูปหัวใจ อย่าปัดบลัชออนลงบนโหนกแก้มโดยตรงเพราะจะยิ่งทำให้ช่วงหน้าด้านบนกว้างขึ้น ปัดโดยเริ่มที่ใต้โหนกแก้ม ปัดเฉียงขึ้นไปถึงหู แล้วแตะไล้ที่แนวขมับด้านข้างด้วยเพื่อลดความกว้างของหน้าผาก


           การปัดแก้มสำหรับรูปหน้าทุกแบบ ไม่ควรปัดให้ต่ำลงมากว่าระดับปลายจมูก เพราะนอกจากจะไม่ช่วยให้รูปหน้าได้สัดส่วนขึ้นแล้ว ยังดูเหมือนว่าคุณกำลังหน้าแดงจัดเพราะพิษไข้มากกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น