วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

วิธีเลือกใส่คอลเลคชั่นเสื้อเชิ้ตสวย ๆ

GrinGFashioN จำหน่ายสินค้านำเข้าทุกชิ้น เสื้อผ้าแฟชั่น ชุดคู่รักสไตล์เกาหลี เครื่องประดับคู่รัก รองเท้า กระเป๋า ฯลฯ ทั้งพร้อมส่งและพรีออเดอร์ ปลีก-ส่ง รับนำเข้าสินค้าจาก Taobao โดยตรง ขั้นต่ำเพียง 1 กิโลกรัม Mail : gring_fashion@hotmail.com Web : www.gring-fashion.com & www.facebook.com/GrinGFashioN


             สามารถใส่และสวยได้ทุกฤดูจริง ๆ สำหรับเสื้อเชิ้ตผู้หญิงแบบเก๋ ๆ ที่มีให้คุณสาว ๆ ได้เลือกสรรกันตลอดทั้งปี วันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวมเอาแบบ เสื้อเชิ้ตผู้หญิง สวย ๆ พร้อมไอเดียการมิกซ์ แอนด์ แมทช์ ทั้งชุดทำงานแบบเป็นทางการ (แต่ดูดีมีเสน่ห์มาก ๆ) และแบบชุดลำลองเก๋ ๆ ที่พร้อมจะเปลี่ยนลุคให้คุณดูมั่น และน่ารักในเวลาเดียวกันมาฝาก แต่ก่อนจะไปชม เราไปดูเคล็ดลับการเลือกใส่เสื้อเชิ้ตให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเองกัน หน่อย...

  • หาก คุณเป็นสาวอกใหญ่ ไม่ควรใส่เสื้อเชิ้ตลายขวาง และควรปลดกระดุมเม็ดบนสัก 2 เม็ด เพื่อเผยให้เห็นผิวเยอะที่สุด จะได้ไม่ดูตัน แต่ก็ควรระวังอย่าให้โป๊นะคะ
  • ส่วน สาวอกเล็ก ให้เลือกเสื้อเชิ้ตที่มีระบายตรงหน้าอก และควรเลือกเสื้อเชิ้ตที่มีเนื้อผ้าหนา ไม่ควรเลือกผ้าแบบสแปนเด็กซ์ หรือชีฟอง เพราะจะยิ่งรัดและเน้นให้เห็นหน้าอกแบนราบลงไปอีก
  • หาก คุณเป็นสาวสะโพกใหญ่ ควรเลือกใส่เสื้อเชิ้ตที่มีความยาวคลุมสะโพกลงมาเพื่อพรางความใหญ่โตมโหฬาร ของสะโพก และเลือกเสื้อที่มีสีเข้ม ๆ เข้าไว้ค่ะ
  • สำหรับ สาวไหล่กว้าง หากอยากใส่เสื้อเชิ้ตให้สวย ควรจับคู่กับชิ้นล่างที่เสริมให้สะโพกดูใหญ่ขึ้นเพื่อความสมดุล เช่น กระโปรงทรงซุ่ม กางเกงพอง ๆ ช่วงสะโพก เป็นต้นค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น