วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ผ้าผันคอสวย ๆ พร้อมไอเดียวการผูกเก๋ ๆ


จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น ชุด เสื้อผ้าเกาหลี เสื้อผ้าฮ่องกง เสื้อผ้าไต้หวัน ชุดเดรสแฟชั่น ชุดแซก ชุดทำงาน เสื้อคลุมแฟชั่น ชุดออกงานหรู ชุดเดรสน่ารัก เสื้อคู่แฟชั่น เสื้อคู่รักเกาหลี เครื่องประดับแฟชั่น เข็มขัดแฟชั่น กางเกง จั๊มสูท ผ้าพันคอ เสื้อกันหนาว กระโปรง กระเป๋าแฟชั่น สินค้าคุณภาพเกรด A ราคายุติธรรม
ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นร้านนี้ หมวยทำคนเดียวค่ะ ไม่มีหุ้นส่วน สั่งเข้าเอง ส่งสินค้าเอง 
อัพเดทสินค้าเอง หากมีข้อผิดพลาด บางทีเบลอๆ รบกวนแจ้งค่ะ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ^_____^



หนึ่งในแอคเซสเซอรี่หน้าหนาวที่สาว ๆ ขาดไม่ได้ เห็นจะเป็น "ผ้าพันคอ" ผืน โปรดสักผืนนี่แหละ แต่... น้อยนะ ที่ผู้หญิงคนนึงจะมีแค่ผืนเดียว (อิอิ รู้ทัน) เพราะบางคนมีเป็นสิบ ๆ ผืนด้วยซ้ำ ^^ เพราะนอกจากจะช่วยให้ความอบอุ่นกับร่างกายได้แล้ว ยังช่วยเสริมความเก๋ให้กับชุดของสาว ๆ ได้อีกด้วย โดยจะเห็นได้ว่า แม้ไม่ใช่หน้าหนาว บางทีสาว ๆ หลายคนก็มีผ้าพันคอติดตัว หรือตกแต่งมิกซ์ แอนด์ แมทช์ให้เข้ากับชุดที่สวมใส่อยู่บ่อย ๆ

          วันนี้ เราได้รวมรวบผ้าพันคอลายเก๋ ๆ แบบสวย ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาผ้าพันคอผืนใหม่ เอาไว้ใช้ยามลมหนาวมาเยือน นอกจากนี้ ยังมีไอเดียการมิกซ์ แอนด์ แมทช์กับชุดสวย ๆ พร้อมวิธีการผูกแบบต่าง ๆ มาให้ชมกันด้วย (เอ... แต่บางแบบแค่นำมาคล้องคอก็เก๋แล้วอ่ะ) ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูพร้อม ๆ กันเลยจ้า... 
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น