วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

ปลายฝน...ต้นหนาว ถึงเวลาพวกเราคว้ารองเท้าบูท

จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น ชุด เสื้อผ้าเกาหลี เสื้อผ้าฮ่องกง เสื้อผ้าไต้หวัน ชุดเดรสแฟชั่น ชุดแซก ชุดทำงาน เสื้อคลุมแฟชั่น ชุดออกงานหรู ชุดเดรสน่ารัก เสื้อคู่แฟชั่น เสื้อคู่รักเกาหลี เครื่องประดับแฟชั่น เข็มขัดแฟชั่น กางเกง จั๊มสูท ผ้าพันคอ เสื้อกันหนาว กระโปรง กระเป๋าแฟชั่น สินค้าคุณภาพเกรด A ราคายุติธรรม
ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นร้านนี้ หมวยทำคนเดียวค่ะ ไม่มีหุ้นส่วน สั่งเข้าเอง ส่งสินค้าเอง 
อัพเดทสินค้าเอง หากมีข้อผิดพลาด บางทีเบลอๆ รบกวนแจ้งค่ะ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ^_____^

           หน้าฝนทำให้หลายคนเฉอะแฉะ จะออกจากบ้านคิดแล้วคิดอีกว่าจะเตรียมอะไรให้เซฟจากความเปียกปอน แต่ก็ไม่วายขอดูดีมีลุคไว้ก่อนเป็นอันดับแรก
            สำรวจบนจรดล่าง ก็มาคิดได้ว่า มีรองเท้าบูทเท่ๆ ติดตัวไว้ ก็มั่นใจไปกว่าครึ่ง ประจวบเหมาะเหลือเกินกับบรรยากาศปลายฝนต้นหนาวอย่างนี้ บูทคู่โปรดที่เคยเป็นเพื่อนลุยฝน ก็จะได้เท่กันต่อในหน้าหนาว...
            จะบูทหุ้มข้อ หรือท็อปบูท เลือกให้เหมาะ จูนให้ติดกับโอกาส สีพื้นขรึมๆ อย่างดำ หรือน้ำตาล จะไปงานไหนก็ดูดีแบบมีกาลเทศะ ไปงานกลางวันไม่จำเป็นต้องเน้นรายละเอียดเพราะไม่ได้ออกงานแฟนซี เลือกบูทหุ้มข้อ หรือบูทส้นสูงเสริมเรียวขาให้โดดเด่น
           ขณะที่งานกลางคืน บูทสีขรึมๆ จะช่วยให้คุณสนุกกับการแต่งตัวได้เต็มที่ แถมยังเสริมให้ดูดีในชุดเก่ง...ชุดแก่น อีกต่างหาก
           วันหยุดวันว่างยิ่งง่าย เพราะเลือกบูทใส่ได้ทุกสไตล์ถ้าเป็นงานสบายๆ ไม่เน้นทางการ สาวหวานอาจเลือกท็อปบูทสีน่ารักๆ สักคู่ เข้าขากับแซกสไตล์วินเทจ หรือถ้าเป็นสาวมั่น แค่คว้ายีนส์สั้นพอดีตัวเผยให้เห็นความเซ็กซี่ กับบูทมันส์ๆ สักคู่ ก็ดูเท่เหลือใจ

www.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น