วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ด้วย 11 ของใกล้ตัว

เปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ด้วย 11 ของใกล้ตัว
ข้าวของเครื่องใช้ในชีวิต ประจำวันจะทำให้ภาพพจน์ของเราเปลี่ยนไปทันที ถ้าคุณอยากให้คนอื่นมองคุณในแบบที่ไม่เหมือนเดิม ลองปรับลุคส์ตัวเองด้วยของ 11 ชิ้นนี้ดูสิคะ รับรองว่าต้องถูกใจสาวๆแน่นอน


กระเป๋าเป้ จะช่วยให้ภาพรวมของคุณดูเป็นคนสบายๆ รักอิสระ ไม่กังวลกับเรื่องรอบตัวจนสติแตก ค่อนข้างจะลุยๆ เฮฮา และคุยกันตรงๆ ได้ ที่สำคัญสาวๆ ที่สะพายเป้เป็นคนไม่อายกับความต้องการของตัวเอง ถ้าเจอหนุ่มที่ใช่ รับรองชีพุ่งเข้าไปจีบแน่ๆ

กระเป๋าแบบหนีบไว้ใต้รักแร้ คนที่ถือกระเป๋าแบบนี้ควรแต่งตัวให้สวยเจิด เพราะเจ้ากระเป๋าแฟชั่นจะกลืนหายไปใต้วงแขนของคุณ ไม่ช่วยเชิดหน้าชูตาใดๆ ทั้งสิ้น ลุคส์ของคุณเมื่อคู่กับกระเป๋าจะดูเป็นคนมั่นใจในตัวเอง เอาแต่ใจนิดๆ ตามประสาคุณหนูทั้งหลาย เป็นผู้หญิงรักสวยรักงาม รักสบาย ไม่ยอมลงให้ผู้ชายคนไหนง่ายๆ ดูท้าทายดีนะ
 
กระเป๋าใบใหญ่สีเข้ม ดูเป็นคนคล่องตัว มีความคิดสร้างสรรค์ ทำงานเก่ง พร้อมเสมอสำหรับสถานการณ์สมบุกสมบันทุกประเภท เป็นผู้หญิงสไตล์เป็นเพื่อนก็เยี่ยมเป็นแฟนก็แจ่ม
 

ดื่มกาแฟลาเต้ ไม่น่าเชื่อเลยว่าลาเต้แก้วเดียวจะเปลี่ยนลุคส์คุณให้ดูมีเสน่ห์ อ่อนโยน นุ่มนวลแบบผู้หญิง แต่ชวนให้เข้ามาค้นหาว่าคุณยังมีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่อีก
 

ดื่มกาแฟดำ ถ้าใครรู้ว่าคุณกำลังนั่งจิบกาแฟดำปี๋ไม่ใส่ครีมสักช้อนล่ะก็ เขารู้สึกทันทีถึงพลังของสาวทำงานที่เข้มแข็ง กล้าเถียงกล้าชนเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง แต่งตัวเก่ง เปรี้ยว ลึกลับท้าทาย มีเสน่ห์แบบสาวเซ็กซี่ แถมยังไม่แคร์ที่จะทิ้งผู้ชายห่วยๆ สักคนลงชักโครกไป
 

ดื่มกาแฟคาปูชิโน่ สดใส ร่าเริง แก่นเซี้ยวนิดๆ ชอบเล่นอะไรแผลงๆ คือลุคส์ของคนที่ดื่มคาปูชิโน่ กาแฟแก้วนี้ยังบอกด้วยว่าคุณต้องการใครสักคนมาอยู่เคียงข้าง เพราะชีวิตโสดมันเหงาจริงๆ เลย
 

ดื่มกาแฟใส่นมสด แน่ นอนว่าลุคส์คุณนายผู้อยู่ท่ามกลางของดีราคาแพงต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก (เพราะคนทั่วไปเขากินกาแฟใส่ครีมเทียมกันทั้งบ้านทั้งเมือง) นอกจากนั้นคุณยังดูเป็นคนที่พิถีพิถันเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง ฉลาด หัวแข็ง ไม่เชื่อใครง่ายๆ สวยเริ่ดเชิดหยิ่ง รักไอเย็นในห้างมากกว่าแสงแดดตามชนบท แต่ใจดี ชอบทำกิจกรรมเพื่อสังคม
 

จูงน้องหมาชิวาวา จะทำให้คุณดูบอบบาง เป็นผู้หญิงที่น่าทะนุถนอม มีความเป็นเด็กที่ต้องการคนดูแล อ่อนหวาน แต่ติดจะขี้แยนิดๆ ขี้งอนหน่อยๆ มีเสน่ห์แบบเด็กๆ
 

จูงน้องหมาพันธุ์บูลด็อก เจ้าหมาหน้าย่นเขี้ยวโง้งตัวนี้ จะกระชากลุคส์คุณให้ดูเป็นร็อคเกอร์สาวที่ผ่านโลกมามากมายหลายมุม รู้จักชีวิตจนเหมือนจะกร้านโลก ช่างคิด กระตือรือร้น มั่นใจในตัวเองแต่แอบอ่อนไหว ซ่อนความเศร้าอยู่ลึกๆ เป็นผู้หญิงแบบที่ผู้ชายจืดๆ ไม่กล้าจีบ

 

จูงน้องหมาพันธุ์ปอมเมอเรเนียน คุณจะดูเป็นผู้หญิงอบอุ่น ใส่ใจคนอื่น เจ้าระเบียบเนี้ยบสุดๆ พิถีพิถันเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมและของใช้ส่วนตัวมากๆ เหมาะสำหรับผู้ชายที่อยากได้แฟนเป็นแม่บ้าน แม่เรือน พึ่งพาได้
 

จูงน้องหมาพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ถ้า คุณจูงเจ้าหมาตัวนี้ ลุคส์สาวอารมณ์ดีสดใสร่าเริงจะมาก่อนเป็นอันดับแรก ตามด้วยภาพผู้หญิงทำงานคนเก่ง มีความคิดสร้างสรรค์ รับผิดชอบงานลุยๆ ได้ดีไม่แพ้ผู้ชาย แต่เวลาโมโหก็น่ากลัวจนผู้ชายแขยงแมลงขยาดไปเหมือนกัน

เป็น ไงกันบ้างคะตอนนี้รู้หรือยังว่าอยากเปลี่ยนเป็นลุคส์ไหนกันบ้าง ชอบแบบไหนก็ตามสบายเลยนะคะ เพื่อนๆ ชาว gring-fashion ของเราจะได้สวยกันถ้วนหน้าเลย!!! 

ขอขอบคุณ ที่มาจาก : นิตยสาร spicy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น